Marketing khách sạn và resort hiệu quả khi thay thế hình ảnh truyền thống

Các ấn phẩm truyền thống nay xuất hiện rất nhiều trên các kênh truyền thông mạng xã hội, OTA, hay kênh tin tức du lịch,...Chính vì vậy mà mọi người trở nên phân tâm hơn, ít hứng thú hơn và ít chú ý đến các ấn phẩm này nữa. Để marketing khách sạn và resort khác biệt hơn thì các doanh nghiệp nên lựa chọn những dịch vụ mới mẻ để đa dạng hóa ấn phẩm tiếp cận khách hàng.

Với dịch vụ chụp ảnh 360 độ, doanh nghiệp có thể đăng tải lên mạng xã hội như facebook, hay kênh chính thống website, google map, google street view,...để người dùng quan sát được trọn vẹn không gian, view nhìn toàn cảnh bằng các thao tác kéo thả.

Với dịch vụ quay flycam, không gian bên ngoài, cách trang trí và quang cảnh của khách sạn sẽ được thể hiện với góc nhìn trên cao. Nhờ đó du khách có cái nhìn cả bên ngoài và vị thế xung quanh để ra quyết định lựa chọn.

Với những dịch vụ chụp ảnh khách sạn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng đa dạng như vậy, doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều hình thức để marketing, quảng bá dịch vụ một cách thu hút hơn, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ.
 

Facebook Comment

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Ngày
BNN [Thương hiệu] Marketing - cuộc đọ sức về nhận thức của khách hàng Tổng quát thương hiệu 0
M Đâu là mạng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) uy tín nhất hiện nay? ĐÀ NẴNG Online 0
L [Khác] Xu hướng làm marketing mới trong thời đại 4.0 Website - Blog 0
L [Website] Hướng dẫn đăng ký affiliate marketing 2020 Website - Blog 0
M Tiếp thị kết liên Unica – Điểm sáng trong Affiliate Marketing ĐÀ NẴNG Online 0
L [Tư vấn] Kiếm tiền với Amazon Affiliate marketing 2020 ​ Website - Blog 0
H [Khác] Nghề Affiliate Marketing tại Việt Nam cần chuẩn bị những kiến thức gì ? [/b] Website - Blog 1
bbcincorporation [Tin tức] Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh du lịch Đà Nẵng Marketing 0
V [Nhà Đất] Chuyển đổi số ngành marketing và công nghệ thực tế ảo QUẢNG CÁO - RAO VẶT 0
BNN [Quảng cáo] Internet Marketing cho “gà đẻ trứng vàng” Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Bắt mạch Online Marketing 2012 Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Viral marketing: "Rỉ tai.net" Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Công cụ mới cho e-marketing Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Marketing bằng flashmob Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Internet marketing: Tìm lực đẩy từ trào lưu mới Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] 5 sai lầm cần tránh trong email marketing Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Bài học về ứng dụng mobile marketing ở Việt Nam Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Doanh nghiệp SMS Marketing mang tiếng xấu? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Marketing hiện đại: Phân kỳ hay Tích hợp? Chiến lược thương hiệu 0
BNN [Marketing] Xây dựng chiến lược marketing: Chọn "gỗ" hay "sơn"? Chiến lược thương hiệu 0
BNN [Marketing] Marketing trong thời đại mới Marketing áp dụng hiện nay đã trở nên lỗi thời hay Tổng quát thương hiệu 0
BNN [Marketing] Tự kiểm tra năng lực marketing Tổng quát thương hiệu 0
BNN [Marketing] 5 dấu hiệu bạn cần thay đổi chiến lược marketing Tổng quát thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Thương hiệu có phải là một khái niệm Marketing? Tổng quát thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Nhượng quyền thương hiệu: Một công cụ trong marketing thương hiệu Tổng quát thương hiệu 0
BNN [Marketing] 7P cho marketing dịch vụ Tổng quát thương hiệu 0
BNN [Marketing] Mua bán sáp nhập từ góc nhìn marketing Tổng quát thương hiệu 0
BNN [Marketing] 18 bí quyết Marketing hàng hiệu Xây dựng thương hiệu 4
BNN [Marketing] Marketing đang thay đổi, bạn có sẵn sàng chưa? Xây dựng thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] 9 bài học digital marketing từ những thương hiệu xã hội hàng đầu Xây dựng thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Nhượng quyền thương hiệu - Kho báu bị bỏ quên trong marketing mix Xây dựng thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Vận dụng logic thông thường trong marketing – Đúng hay sai? Xây dựng thương hiệu 0
BNN [Sổ tay] 8P – Trụ cột marketing thương hiệu hàng hiệu Xây dựng thương hiệu 1
T [Marketing] Guerilla Marketing - Tiếp thị kiểu du kích Kiến thức kinh doanh 1
D [Marketing] Marketing Online - Forum Seeding là gì? Marketing 9
T [Marketing] Lợi ích khi áp dụng Email marketing cho kinh doanh Marketing 0
T [Marketing] 19/5 Offline câu lạc bộ Marketing Online lần 5 Thông tin & Giao lưu 0
T [Tin tức] Video Marketing - Thủ thuật quảng bá thương hiệu trên Youtube Kiến thức kinh doanh 0
B Học marketing như thế nào Marketing 0
M Nói chuyện về “cung – cầu” của thị trường marketing tại đà nẵng Marketing 1
A [Nhà Đất] Cách nào , Marketing sản phẩm đạt lợi nhuận cao nhất(chi phí thấp) QUẢNG CÁO - RAO VẶT 0
A [Nhà Đất] Cách nào , Marketing sản phẩm đạt lợi nhuận cao nhất(chi phí thấp) QUẢNG CÁO - RAO VẶT 0
bachsa [Điều hành] Marketing là bán hàng Quản lý - Điều hành 0
bachsa [Marketing] Ngân sách marketing Marketing 0
bachsa [Marketing] Marketing trực tuyến, Phần II Marketing 0
bachsa [Marketing] Marketing trực tuyến, Phần I Marketing 0
bachsa [Marketing] Các hình thức marketing khác: Trò chuyện,phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi Marketing 0
bachsa [Marketing] Lịch marketing Marketing 0
bachsa [Marketing] Mồi câu trong marketing Marketing 0
bachsa [Marketing] Bán hàng qua điện thoại và marketing Marketing 0

Similar threads

Top