[Đà Nẵng] Thương hiệu Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng

Congvien_it

Moderator
<TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" hasbox="2"><TBODY hasbox="2"><TR hasbox="2"><TD width="100%" hasbox="2">
Thương hiệu Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
</TD></TR><TR hasbox="2"><TD height=5 hasbox="2"></TD></TR><TR hasbox="2"><TD bgColor=#ffffff height=1 width="100%" hasbox="2"></TD></TR><TR hasbox="2"><TD hasbox="2">(Cadn) - Bệnh viện Phụ sản- Nhi TP Đà Nẵng (BV PSN TP) là bệnh viện chuyên khoa Sản- Nhi đầu tiên của khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Chỉ sau 1 năm lên BV, BV PSN đã tạo được tiếng vang, có uy tín, được người bệnh tin cậy, xứng tầm BV đầu ngành Sản- Nhi trong khu vực…<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
Sức trẻ Phù Đổng<o:p></o:p>
Có người không đồng ý với cách dùng từ “Thương hiệu” cho BV, vì nghe có vẻ thị trường quá. Song, với những người bệnh đã từng phải đi nhiều BV, chữa trị ở nhiều nơi, đến BV PSN TP, với những máy móc hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn giỏi đã điều trị khỏi bệnh, thì từ “Thương hiệu” ở đây thể hiện uy tín, năng lực, vị trí hàng đầu trong chuyên khoa Sản- Nhi của khu vực miền Trung - Tây Nguyên của BV PSN TP. “Thương hiệu” miền Trung- Tây Nguyên còn thể hiện BV PSN TP luôn là tuyến trên nhận cấp cứu, chuyển viện, điều trị cho các bệnh nhân ở các tỉnh, TP khu vực miền Trung- Tây Nguyên với tỷ lệ cao. <o:p></o:p>
Đặc biệt, đối với các bệnh nhân bị bệnh tay chân miệng, BV PSN TP được người bệnh rất tin tưởng, bệnh nhân Quảng Ngãi, Gia Lai, Quảng Nam, TT-Huế… đều đổ về đây với sự tin cậy cao. Điều này tuy gây khó khăn không nhỏ cho BV là sự quá tải, công suất làm việc của đội ngũ y, bác sĩ tăng, nhưng với y đức, y đạo của mình, những người thầy thuốc nơi đây rất tự hào khi được người bệnh tin tưởng, đã hết lòng, dốc sức phục vụ bệnh nhân. Tiếng lành đồn xa, những lời khen của người bệnh về y đức y đạo, những nụ cười và ánh mắt hạnh phúc của bệnh nhân khi được cứu sống… cứ vang xa, càng tạo thêm “Thương hiệu” cho BVPSN TP. <o:p></o:p>
Tuy mới lên BV được 1 năm, nhưng số lượng bệnh nhân đến điều trị tăng mỗi ngày, uy tín BV được nhân thêm gấp bội. Quy mô ban đầu của BV là 600 giường, nhưng hiện nay, số lượng bệnh nhân luôn duy trì ở con số 1.300, lúc cao điểm, lên tới 1.500. Sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của BV được nhiều người ví như sức trẻ Phù Đổng, thể hiện qua những con số: tổng số lần khám bệnh 167.568 (đạt 170%); tổng số bệnh nhân nội trú 55.248; tổng số ngày điều trị nội trú 426.296 (168%); công suất giường bệnh 195%; phẫu thuật 10.926, phẫu thuật Phụ- Sản: 9.317, phẫu thuật Ngoại Nhi 1.352, liên chuyên khoa: 185, tổng số ca đẻ 14.383 (trung bình 1.200 ca / tháng); tổng số tiêu bản xét nghiệm 1.531.620, tổng số lần chụp X.quang 32.824, tổng số lần chụp CT scanner 12.980, tổng số thăm dò chẩn đoán 65.672… Được sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời của Thành ủy, UBND TP, Sở Y tế, cùng sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, đến nay BV PSN TP đã tự khẳng định, giữ vững hoạt động chuyên môn, đạt tiêu chuẩn BV hạng Nhất.<o:p></o:p>
<TABLE style="WIDTH: 20px; HEIGHT: 20px" cellSpacing=2 cellPadding=0 align=center hasbox="2"><TBODY hasbox="2"><TR hasbox="2"><TD hasbox="2">
46.jpg
</TD></TR><TR><TD>
Đoàn bác sĩ Anh quốc tập huấn cho bác sĩ và điều dưỡng Hồi sức Nhi sơ sinh,
Bệnh viện Phụ sản- Nhi TP. Ảnh: LÊ HÙNG
</TD></TR></TBODY></TABLE>Nâng niu sự sống<o:p></o:p>

Chính uy tín của BV đã góp phần thu hút sự quan tâm, hợp tác và tài trợ của các tổ chức nước ngoài đến với BV. Đã có hàng chục đoàn nước ngoài đến thăm, làm việc, hợp tác và tài trợ cho BV trong thời gian qua. Trong đó, Tổ chức VinaCapital tài trợ Dự án “Nâng niu sự sống” và Dự án đào tạo cho các bác sĩ về “Hồi sức nhi nâng cao”; Dự án “Đào tạo có hệ thống cho điều dưỡng, nữ hộ sinh mới của BV PSN Đà Nẵng” do Trung tâm Giao lưu và Hợp tác Quốc tế Kobe tài trợ AUICK với tổng kinh phí tài trợ 7,8 tỷ đồng; Dự án “Tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em” của tổ chức Phòng chống thương vong Châu Á… BV luôn quan tâm hợp tác trong và ngoài nước, nghiên cứu các đề tài khoa học có giá trị ứng dụng thực tiễn cao nhằm trau dồi trình độ chuyên môn, triển khai nhiều kỹ thuật y tế tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. <o:p></o:p>
Bên cạnh đó, BV luôn nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ thầy thuốc như cử y, bác sĩ đi đào tạo ở trong và ngoài nước nhằm, cập nhật kỹ thuật tiên tiến; đẩy mạnh việc đào tạo chuyên sâu và chuyển giao kỹ thuật với tuyến trên, phát triển kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị, tạo điều kiện cho người dân được khám chữa bệnh tại địa phương, giảm tình trạng chuyển viện lên tuyến trên. <o:p></o:p>
BV đã phối hợp với các tổ chức, các BV có uy tín trong và ngoài nước mở lớp phẫu thuật nội soi nhi; chẩn đoán và điều trị bệnh tay chân miệng và SXH Dengue; “Cấp cứu Nhi khoa nâng cao”; “Siêu âm tim mạch nhi” và các chuyên đề “Tim bẩm sinh trẻ em”; siêu âm “Chẩn đoán trước sinh cơ bản và nâng cao”…BV đã tiếp nhận hỗ trợ chuyên môn, kỹ thuật của tuyến trên như chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật Ngoại nhi tổng quát và Gây mê nhi; phẫu thuật nội soi tiêu hóa nhi; hỗ trợ tầm soát bệnh lý mắt ở trẻ sơ sinh đẻ non (ROP); hỗ trợ cho khoa Ngoại nhi các lĩnh vực tổng quát, sơ sinh, bỏng…<o:p></o:p>
Sự hài lòng của người bệnh<o:p></o:p>
<TABLE style="WIDTH: 300px; HEIGHT: 20px" border=2 cellSpacing=7 cellPadding=0 background="" bgColor=#add8e6 align=right hasbox="2"><TBODY hasbox="2"><TR hasbox="2"><TD hasbox="2">* Trong năm 2013 và thời gian tới, BV duy trì phát triển theo hướng “Chuyên khoa mạnh, đa khoa hỗ trợ”. Xem sự hài lòng của người bệnh là tiêu chí phấn đấu hàng đầu, đặc biệt đối tượng BHYT. Tập trung tốt nguồn lực để đảm bảo chống dịch, nhất là dịch TCM, SXH…, hạn chế thấp nhất tử vong do dịch bệnh gây ra. Tập trung đầu tư một số lĩnh vực mũi nhọn chuyên sâu (IVF, phẫu thuật và can thiệp tim mạch Nhi)… BV chú trọng phát triển thế mạnh chuyên khoa để phục vụ cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên.</TD></TR></TBODY></TABLE>Lãnh đạo và <?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:smarttags" /><st1:Street w:st="on"><st1:address w:st="on">CBCNV BV</st1:address></st1:Street> luôn ý thức sâu sắc nhiệm vụ cao quý của người thầy thuốc là thường xuyên trau dồi y đức, nâng cao trình độ chuyên môn nhằm phục vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Để phục vụ bệnh nhân tốt, nhanh chóng, kịp thời, BV đã không ngừng cải cách hành chính, ứng dụng CNTT trong thanh toán viện phí và đồng chi trả BHYT; đảm bảo công tác quản lý dược, tài chính, xét nghiệm… chặt chẽ tránh thất thoát thuốc men- y cụ, giảm đáng kể thời gian làm sổ sách hành chính. Vì vậy, dù lượng bệnh nhân luôn quá tải, nhưng nhờ cách tổ chức đón tiếp bệnh nhân, khám, điều trị khoa học, nên bệnh nhân cũng không phải chờ đợi lâu như các BV khác. BV đã triển khai đón tiếp hướng dẫn bệnh nhân tại khu tiền sảnh, tăng cường điểm thu viện phí, tăng cường bàn khám vào đầu giờ và đầu tuần; thành lập các phòng tư vấn- quản lý một số bệnh lý mãn tính: viêm gan, hen, tắc mật, bệnh lý võng mạc đẻ non…; tăng cường việc theo dõi và điều trị ngoại trú các bệnh lý tim mạch, suy thận… nhằm giảm tình trạng quá tải bệnh nhân nội trú; thành lập các phòng tư vấn- quản lý Life- gap; thành lập các phòng tư vấn- quản lý dinh dưỡng bà mẹ mang thai và nuôi dưỡng trẻ nhỏ. BV còn đẩy mạnh hoạt động của Hội đồng thuốc và điều trị theo chỉ thị của Bộ Y tế: xây dựng danh mục thuốc nội- ngoại trú, tổ chức bình bệnh án và đơn thuốc để thực hiện sử dụng thuốc an toàn- hợp lý- tiết kiệm; duy trì đường dây nóng hoạt động hiệu quả để tiếp nhận và xử lý kịp thời, thỏa đáng các phản ảnh của người bệnh…<o:p></o:p>
Với sức trẻ Phù Đổng, nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ y tế, BVPSN TP Đà Nẵng sẽ không ngừng phát triển, xứng danh bệnh viện đầu ngành Sản- Nhi của khu vực miền Trung- Tây Nguyên và cả nước.<o:p></o:p>
Hồng Nhật
</TD></TR></TBODY></TABLE>
 

Facebook Comment

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Ngày
C [Tư vấn] Về Thương Hiệu Lọc Công nghiệp PuraStar QUẢNG CÁO - RAO VẶT 0
bbcincorporation [Tin tức] Phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp Chiến lược thương hiệu 0
bbcincorporation [Thương hiệu] Xây dựng thương hiệu Đà Nẵng 'Thành phố tiên phong' Quảng bá thương hiệu 0
rcp [Thương hiệu] Tủi phận hạt gạo không thương hiệu Tổng quát thương hiệu 0
K Zara - Lịch sử thương hiệu và quá trình trở thành thương hiệu lớn mạnh và có sức Tin dịch vụ 0
C [Thương hiệu] ASUS đạt Top 2 Thương hiệu máy tính xách tay Đông Nam Á Xây dựng thương hiệu 0
C [Thương hiệu] Apple mất thương hiệu iPhone vì... "thiếu hiểu biết" Xây dựng thương hiệu 0
C [Thương hiệu] 5 bài học từ thương hiệu trăm tuổi IBM Xây dựng thương hiệu 0
C [Thương hiệu] Học xây dựng thương hiệu sau sự cố Toyota Xây dựng thương hiệu 0
C [Thương hiệu] 7 kinh nghiệm xây dựng thương hiệu Xây dựng thương hiệu 0
C [Thương hiệu] Xây dựng thương hiệu: Kinh nghiệm Hàn Quốc Xây dựng thương hiệu 0
BNN [Đà Nẵng] “Thương hiệu” Nguyễn Bá Thanh Tin tức 24h 1
BNN [Thương hiệu] Những thương hiệu Việt biến mất Tổng quát thương hiệu 0
BNN Nhãn hiệu Nhận biết thương hiệu là gì? SỞ HỮU TRÍ TUỆ 0
BNN Thương hiệu là gì? SỞ HỮU TRÍ TUỆ 0
BNN [Quảng cáo] 10 cách xây dựng thông điệp thương hiệu tạo hiệu ứng tình cảm cao Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo có phải là cách chính tạo nên thương hiệu? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Xử lý khủng hoảng thương hiệu: Câu chuyện của New Choice Foods Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Để tài trợ thương hiệu là một công cụ quảng bá hiệu quả Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Đại sứ thương hiệu: Có cần phải là ngôi sao? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Bí quyết chọn lựa ngôi sao đại diện thương hiệu Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng bá thương hiệu bằng Timeline, tại sao không? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Bảo vệ thương hiệu trên mạng xã hội Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] 8 “bậc thầy” về quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Màu sắc đối với hệ thống nhận diện thương hiệu Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của Starbucks Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu - Tình huống Ngân hàng ANZ Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu - Tình huống của Audi Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu - Tình huống của Sprint Nextel Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Amplifon Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Calleja Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Màu sắc và ý nghĩa tâm lý trong thiết kế thương hiệu Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Rural Bank Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Bao bì thương hiệu: Giải mã cuộc chiến trên kệ hàng Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Thương hiệu nổi tiếng: Logo trừu tượng và trực quan Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của ALPIQ Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Delta Air Lines Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Học hỏi từ cách thiết kế logo của 50 thương hiệu hàng đầu thế giới Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Vai trò của logo trong chiến lược thương hiệu Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] 15 logo của các thương hiệu thời trang hàng đầu Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Thương hiệu hàng đầu: Logo qua các thời kỳ Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] 5 thương hiệu nổi tiếng tái thiết kế logo đầu năm 2012 Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Nhiều thương hiệu có thể sẽ tối giản logo Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Hannover Airport Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp Deichman Shoes Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp El Recreo Mall Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Nguồn gốc tên của 20 thương hiệu nổi tiếng Thiết kế Thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Logo đầu tiên và hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng Thiết kế Thương hiệu 0

Similar threads

Top