abitstore12
New member
Phần mềm tích hợp đơn hàng Abit là ứng dụng nhiều công dụng với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội. Vậy ứng dụng Abit là gì? Ưu điểm, tính năng sử dụng ra sao?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây:
Tổng quan về phần mềm Abitstore
Abit là phần mềm quản lý bán hàng online, tích hợp quản lý kho hàng, đồng bộ hóa đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau như Fanpage Facebook, các sàn thương mại điện tử, Website… Ứng dụng giúp chủ shop có thể quản lý hoạt động kinh doanh, kho hàng từ xa trên cùng một giao diện thông qua điện thoại hay máy tính bảng.
Phần mềm Abit còn có những tính năng gì?
Phần mềm quản lý Fanpage sẽ giúp bạn nhiều công việc khác để giữ chân khách hàng. Chẳng hạn như tạo đơn hàng tự động, quản lý khách hàng, báo cáo số lượng đơn… Tức là bạn sẽ “ mua 1 mà được 10”. Mua một phần mềm mà được rất nhiều tính năng hữu ích cho việc kinh doanh như:
Trả lời comment, inbox tự động của nhiều Fanpage
Với tính năng này tất cả các bình luận của khách trong bài đăng sẽ được Abit trả lời tự động. Bạn có thể cài đặt cấu hình trả lời tự động trong 2 trường hợp có số điện thoại và không có số điện thoại. Ngoài ra khi khách comment vào bài viết, Abit có thể inbox trực tiếp cho khách mà không cần thao tác từ nhân viên. Đặc biệt với những shop có lượng inbox khủng, Abit còn trả lời tự động luôn. Tính năng này có thể giúp khách hàng đánh giá cao về đơn vị kinh doanh của bạn hơn. Họ sẽ không phải chờ đợi để được đáp ứng nhu cầu của mình.
Tự động tạo đơn hàng
Đối với những comment, inbox có số điện thoại thì Abit còn có thể tự động tạo đơn hàng. Với tính năng mới này, bạn tiết kiệm được 30% thời gian tạo đơn. Đặc biệt trải nghiệm giao diện tạo đơn thân thiện, thao tác dễ dàng, tự động lưu và nhận diện địa chỉ kho hàng của người gửi, người nhận.
Chia comment – inbox cho nhân viên
Khi khối lượng comment-inbox trên Fanpage quá nhiều, gây ra khó khăn trong phân chia công việc cho nhân viên. Với phần mềm Abit, chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản là bạn đã có thể chia đều hàng trăm thậm chí hàng ngàn tin nhắn, bình luận cho nhân viên xử lý. Việc quản lý nhân viên, đánh giá hiệu suất cũng trở nên tối ưu hơn.
Đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook
Bạn cũng có thể đánh giá hiệu quả của việc quảng cáo tại các tài khoản Facebook ads. Abit sẽ đọc và phân tích dữ liệu về chi phí, tương tác khi chạy quảng cáo. Tính hiệu quả chuyển đổi để gia tăng hoặc thêm bớt chi phí ads cho cửa hàng.
Ngoài ra các đơn hàng trên fanpage cũng sẽ được đồng bộ về phần mềm. Từ đó đơn vị kinh doanh có thể đẩy đơn hàng đến các đơn vị vận chuyển với vài thao tác đơn giản. Đơn vị kinh doanh cũng có thể quản lý khách hàng, doanh số, nhân viên… bằng Abit.
Việc ẩn toàn bộ comment trên fanpage và quản lý kinh doanh trên Facebook trở nên đơn giản hơn với Abit.
Phần mềm quản lý bán hàng Abit giá bao nhiêu?
Để hỗ trợ tốt hơn cho tất cả người bán hàng online, Abit cung cấp 3 gói sản phẩm từ gói cá nhân đến gói doanh nghiệp phù hợp cho từng quy mô và hình thức kinh doanh của các đơn vị.
- Gói cá nhân: Gói có mức giá thấp nhất chỉ 100.000 đồng/tháng hỗ trợ người bán quản lý page facebook tốt hơn..
- Gói khởi nghiệp: với giá 200.000 đồng/ tháng với nhiều tính năng hữu ích giúp tăng doanh thu và quản lý hiệu quả đơn hàng cũng như tình hình kinh doanh.
- Gói doanh nghiệp: Có giá cao nhất 300.000 đồng/ tháng chứa đầy đủ các tính năng tích hợp đồng bộ đa kênh, hỗ trợ tư vấn chăm sóc khách hàng, lập báo cáo, quản lý kho hàng,...
Trên đây là những thông tin về phần mềm quản lý fanpage Abit - phần mềm quản lý bán hàng bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang kinh doanh và muốn tìm phần mềm hỗ trợ quản lý thì tại sao không đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm toàn bộ tính năng hữu ích của ABIT.VN ngay hôm nay.
Tổng quan về phần mềm Abitstore
Abit là phần mềm quản lý bán hàng online, tích hợp quản lý kho hàng, đồng bộ hóa đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau như Fanpage Facebook, các sàn thương mại điện tử, Website… Ứng dụng giúp chủ shop có thể quản lý hoạt động kinh doanh, kho hàng từ xa trên cùng một giao diện thông qua điện thoại hay máy tính bảng.
Phần mềm Abit còn có những tính năng gì?
Phần mềm quản lý Fanpage sẽ giúp bạn nhiều công việc khác để giữ chân khách hàng. Chẳng hạn như tạo đơn hàng tự động, quản lý khách hàng, báo cáo số lượng đơn… Tức là bạn sẽ “ mua 1 mà được 10”. Mua một phần mềm mà được rất nhiều tính năng hữu ích cho việc kinh doanh như:
Trả lời comment, inbox tự động của nhiều Fanpage
Với tính năng này tất cả các bình luận của khách trong bài đăng sẽ được Abit trả lời tự động. Bạn có thể cài đặt cấu hình trả lời tự động trong 2 trường hợp có số điện thoại và không có số điện thoại. Ngoài ra khi khách comment vào bài viết, Abit có thể inbox trực tiếp cho khách mà không cần thao tác từ nhân viên. Đặc biệt với những shop có lượng inbox khủng, Abit còn trả lời tự động luôn. Tính năng này có thể giúp khách hàng đánh giá cao về đơn vị kinh doanh của bạn hơn. Họ sẽ không phải chờ đợi để được đáp ứng nhu cầu của mình.
Tự động tạo đơn hàng
Đối với những comment, inbox có số điện thoại thì Abit còn có thể tự động tạo đơn hàng. Với tính năng mới này, bạn tiết kiệm được 30% thời gian tạo đơn. Đặc biệt trải nghiệm giao diện tạo đơn thân thiện, thao tác dễ dàng, tự động lưu và nhận diện địa chỉ kho hàng của người gửi, người nhận.
Chia comment – inbox cho nhân viên
Khi khối lượng comment-inbox trên Fanpage quá nhiều, gây ra khó khăn trong phân chia công việc cho nhân viên. Với phần mềm Abit, chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản là bạn đã có thể chia đều hàng trăm thậm chí hàng ngàn tin nhắn, bình luận cho nhân viên xử lý. Việc quản lý nhân viên, đánh giá hiệu suất cũng trở nên tối ưu hơn.
Đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook
Bạn cũng có thể đánh giá hiệu quả của việc quảng cáo tại các tài khoản Facebook ads. Abit sẽ đọc và phân tích dữ liệu về chi phí, tương tác khi chạy quảng cáo. Tính hiệu quả chuyển đổi để gia tăng hoặc thêm bớt chi phí ads cho cửa hàng.
Ngoài ra các đơn hàng trên fanpage cũng sẽ được đồng bộ về phần mềm. Từ đó đơn vị kinh doanh có thể đẩy đơn hàng đến các đơn vị vận chuyển với vài thao tác đơn giản. Đơn vị kinh doanh cũng có thể quản lý khách hàng, doanh số, nhân viên… bằng Abit.
Việc ẩn toàn bộ comment trên fanpage và quản lý kinh doanh trên Facebook trở nên đơn giản hơn với Abit.
Phần mềm quản lý bán hàng Abit giá bao nhiêu?
Để hỗ trợ tốt hơn cho tất cả người bán hàng online, Abit cung cấp 3 gói sản phẩm từ gói cá nhân đến gói doanh nghiệp phù hợp cho từng quy mô và hình thức kinh doanh của các đơn vị.
- Gói cá nhân: Gói có mức giá thấp nhất chỉ 100.000 đồng/tháng hỗ trợ người bán quản lý page facebook tốt hơn..
- Gói khởi nghiệp: với giá 200.000 đồng/ tháng với nhiều tính năng hữu ích giúp tăng doanh thu và quản lý hiệu quả đơn hàng cũng như tình hình kinh doanh.
- Gói doanh nghiệp: Có giá cao nhất 300.000 đồng/ tháng chứa đầy đủ các tính năng tích hợp đồng bộ đa kênh, hỗ trợ tư vấn chăm sóc khách hàng, lập báo cáo, quản lý kho hàng,...
Trên đây là những thông tin về phần mềm quản lý fanpage Abit - phần mềm quản lý bán hàng bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang kinh doanh và muốn tìm phần mềm hỗ trợ quản lý thì tại sao không đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm toàn bộ tính năng hữu ích của ABIT.VN ngay hôm nay.