abitstore12
New member
Hẳn rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn thu hút được lượng lớn khách hàng cho mình. Câu hỏi đặt ra với tất cả các doanh nghiệp hiện nay là “Làm thế nào để tăng số lượng khách hàng cho doanh nghiệp?” Một trong những yếu tố hàng đầu giúp doanh nghiệp gia tăng lượt khách hàng cho mình chính là tăng lượt truy cập của người dùng trên website. Lưu lượng truy cập website (Traffic) là thuật ngữ mô tả số lượt người dùng truy cập và hoạt động trên trang web của bạn. Lưu lượng truy cập vào website càng lớn thì doanh thu kinh doanh từ website càng tăng. Vì vậy, traffic rất quan trọng cho một website, nó đánh dấu sự thành công cho việc tăng doanh thu và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
- Giúp theo dõi và đánh giá hoạt động marketing của doanh nghiệp
- Thu thập thông tin khách hàng truy cập trên website
- Cải thiện SEO và tăng mức độ tin cậy thương hiệu cho doanh nghiệp
- Tăng chuyển đổi, thu hút thêm nhiều khách hàng mới
>>> Tham khảo thêm: Phần mềm Abit - công cụ hỗ trợ các nhà kinh doanh online quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng, báo cáo doanh thu,.. đắc lực với chi phí chỉ từ 100.000đ/tháng.
Quảng cáo
Đầu tư ngân sách chạy quảng cáo là biện pháp nhanh nhất giúp gia tăng lượt truy cập vào website của doanh nghiệp. Quảng cáo thực chất là tìm kiếm có trả tiền nhằm mục đích nhận được nhiều nhấp chuột hơn đến website, từ đó thu hút được nhiều khách hàng mới và tạo sự tin cậy thương hiệu hơn cho doanh nghiệp.
Khi chạy quảng cáo, doanh nghiệp cần điều chỉnh chiến lược giúp tối ưu hóa ngân sách bỏ ra so với mục đích cũng như lợi nhuận thu về. Đồng thời để chạy quảng cáo hiệu quả, doanh nghiệp có thể tham khảo những bí quyết sau:
- Nhắm chuẩn đối tượng khách hàng mục tiêu khi chạy quảng cáo.
- Nội dung quảng cáo tốt, tiếp cận với đối tượng khách hàng phù hợp.
- Theo dõi báo cáo thường xuyên và liên tục.
- Chạy và kiểm tra nhiều mẫu quảng cáo khác nhau.
>>> Đừng quên sử dụng phần mềm ẩn comment để bảo vệ data khách hàng của mình tránh bị đối thủ cướp đơn.
Tìm hiểu và cải thiện Referral Traffic
Referral Traffic là lưu lượng truy cập gián tiếp của người dùng đến website thông qua các liên kết bên ngoài trỏ về (backlink) mà không cần thông qua các công cụ tìm kiếm. Lưu lượng truy cập gián tiếp này thường đến từ những website có link xuất hiện ở các trang mạng xã hội, forum, blog trỏ về website chính. Bên cạnh những phương pháp tốn kém như mua link trỏ về, xây dựng các website vệ tinh hay đặt banner quảng cáo thì doanh nghiệp có thể tăng Referral Traffic thông qua các cách sau:
- Nội dung hay, hấp dẫn
-Tăng Referral Traffic thông qua các nguồn Blog, Forum.
- Nhờ bạn bè chia sẻ bài viết
- Chia sẻ các bài viết trên mạng xã hội.
- Bên cạnh việc gia tăng các lưu lượng gián tiếp dẫn về website, doanh nghiệp nên thường xuyên kiểm tra và lọc bớt Referral Traffic từ các website có chất lượng thấp.
Sử dụng mạng xã hội
- Mạng xã hội là phương tiện truyền thông được ngày càng nhiều người ưa chuộng vì những tiện ích mà nó mang lại. Chính vì thế, đây là “mảnh đất màu mỡ” giúp doanh nghiệp tăng lượt truy cập website và thu hút thêm nhiều khách hàng cho mình.
- Doanh nghiệp hãy tạo ra những nội dung hay, hấp dẫn và hữu ích với người dùng về dịch vụ mà mình đang cung cấp trên website rồi sau đó chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook (hội, nhóm, fanpage của doanh nghiệp hoặc trang cá nhân). Những trang mạng xã hội khác giúp doanh nghiệp quảng bá nội dung như Instagram, Pinterest, Linkedin cũng vô vùng hiệu quả đấy nhé.
>>> Xem thêm: Các tính năng vượt trội của phần mềm quản lý fanpage facebook
Email Marketing
- Email marketing là cách doanh nghiệp tiếp cận, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp thông qua email để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng mới. Làm thế nào để triển khai Email marketing hiệu quả:
- Chiến lược thu thập email tốt: email mà doanh nghiệp thu thập được phải là email từ chính khách hàng biết đến bạn, khách hàng tự nguyện đăng ký để nhận thông tin từ doanh nghiệp.
- Sử dụng email marketing ở những ngách phù hợp: chỉ những lĩnh vực kinh doanh mà khách hàng sử dụng email thì doanh nghiệp mới nên triển khai các chiến dịch Email Marketing.
- Chiến lược phân phối email và làm nội dung tốt: Doanh nghiệp nên lên kế hoạch gửi email theo tuần cho khách hàng để gợi nhắc về thương hiệu của mình. Đồng thời, nội dung email gửi đến khách hàng cần ít chú trọng đến vấn đề bán hàng, mà nên cung cấp các thông tin có giá trị và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Email marketing là kênh tiếp thị thông tin về sản phẩm và dịch vụ của dịch vụ mà doanh nghiệp có thể lưu ý triển khai.
- Giúp theo dõi và đánh giá hoạt động marketing của doanh nghiệp
- Thu thập thông tin khách hàng truy cập trên website
- Cải thiện SEO và tăng mức độ tin cậy thương hiệu cho doanh nghiệp
- Tăng chuyển đổi, thu hút thêm nhiều khách hàng mới
>>> Tham khảo thêm: Phần mềm Abit - công cụ hỗ trợ các nhà kinh doanh online quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng, báo cáo doanh thu,.. đắc lực với chi phí chỉ từ 100.000đ/tháng.
Quảng cáo
Đầu tư ngân sách chạy quảng cáo là biện pháp nhanh nhất giúp gia tăng lượt truy cập vào website của doanh nghiệp. Quảng cáo thực chất là tìm kiếm có trả tiền nhằm mục đích nhận được nhiều nhấp chuột hơn đến website, từ đó thu hút được nhiều khách hàng mới và tạo sự tin cậy thương hiệu hơn cho doanh nghiệp.
Khi chạy quảng cáo, doanh nghiệp cần điều chỉnh chiến lược giúp tối ưu hóa ngân sách bỏ ra so với mục đích cũng như lợi nhuận thu về. Đồng thời để chạy quảng cáo hiệu quả, doanh nghiệp có thể tham khảo những bí quyết sau:
- Nhắm chuẩn đối tượng khách hàng mục tiêu khi chạy quảng cáo.
- Nội dung quảng cáo tốt, tiếp cận với đối tượng khách hàng phù hợp.
- Theo dõi báo cáo thường xuyên và liên tục.
- Chạy và kiểm tra nhiều mẫu quảng cáo khác nhau.
>>> Đừng quên sử dụng phần mềm ẩn comment để bảo vệ data khách hàng của mình tránh bị đối thủ cướp đơn.
Tìm hiểu và cải thiện Referral Traffic
Referral Traffic là lưu lượng truy cập gián tiếp của người dùng đến website thông qua các liên kết bên ngoài trỏ về (backlink) mà không cần thông qua các công cụ tìm kiếm. Lưu lượng truy cập gián tiếp này thường đến từ những website có link xuất hiện ở các trang mạng xã hội, forum, blog trỏ về website chính. Bên cạnh những phương pháp tốn kém như mua link trỏ về, xây dựng các website vệ tinh hay đặt banner quảng cáo thì doanh nghiệp có thể tăng Referral Traffic thông qua các cách sau:
- Nội dung hay, hấp dẫn
-Tăng Referral Traffic thông qua các nguồn Blog, Forum.
- Nhờ bạn bè chia sẻ bài viết
- Chia sẻ các bài viết trên mạng xã hội.
- Bên cạnh việc gia tăng các lưu lượng gián tiếp dẫn về website, doanh nghiệp nên thường xuyên kiểm tra và lọc bớt Referral Traffic từ các website có chất lượng thấp.
Sử dụng mạng xã hội
- Mạng xã hội là phương tiện truyền thông được ngày càng nhiều người ưa chuộng vì những tiện ích mà nó mang lại. Chính vì thế, đây là “mảnh đất màu mỡ” giúp doanh nghiệp tăng lượt truy cập website và thu hút thêm nhiều khách hàng cho mình.
- Doanh nghiệp hãy tạo ra những nội dung hay, hấp dẫn và hữu ích với người dùng về dịch vụ mà mình đang cung cấp trên website rồi sau đó chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook (hội, nhóm, fanpage của doanh nghiệp hoặc trang cá nhân). Những trang mạng xã hội khác giúp doanh nghiệp quảng bá nội dung như Instagram, Pinterest, Linkedin cũng vô vùng hiệu quả đấy nhé.
>>> Xem thêm: Các tính năng vượt trội của phần mềm quản lý fanpage facebook
Email Marketing
- Email marketing là cách doanh nghiệp tiếp cận, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp thông qua email để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng mới. Làm thế nào để triển khai Email marketing hiệu quả:
- Chiến lược thu thập email tốt: email mà doanh nghiệp thu thập được phải là email từ chính khách hàng biết đến bạn, khách hàng tự nguyện đăng ký để nhận thông tin từ doanh nghiệp.
- Sử dụng email marketing ở những ngách phù hợp: chỉ những lĩnh vực kinh doanh mà khách hàng sử dụng email thì doanh nghiệp mới nên triển khai các chiến dịch Email Marketing.
- Chiến lược phân phối email và làm nội dung tốt: Doanh nghiệp nên lên kế hoạch gửi email theo tuần cho khách hàng để gợi nhắc về thương hiệu của mình. Đồng thời, nội dung email gửi đến khách hàng cần ít chú trọng đến vấn đề bán hàng, mà nên cung cấp các thông tin có giá trị và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Email marketing là kênh tiếp thị thông tin về sản phẩm và dịch vụ của dịch vụ mà doanh nghiệp có thể lưu ý triển khai.