Congvien_it
Moderator
Đà Nẵng nóng với sự kiện Heineken ra mắt sản phẩm mới
Tối 19 tháng 4 năm 2013, tại cảng Đà Nẵng, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam giới thiệu hai sản phẩm có bao bì mới mang tính đột phá nhân kỷ niệm 140 năm thương hiệu Heineken: Chai khắc nổi 330ml và lon in nổi 330ml.
Lễ ra mắt lần này là một phần của chương trình giới thiệu toàn cầu chai Heineken khắc nổi và lon Heineken in nổi tại hơn 170 thị trường trên toàn thế giới, với chất lượng không đổi và giữ nguyên một hương vị tuyệt hảo của Heineken.
Hàng trăm khán giả đã đổ về cảng Đà Nẵng để theo dõi sự kiện đặc biệt trên. Trên chiếc tàu nặng hơn 3000 tấn với chiều dài 85m được biến chuyển thành một con thuyền của thế kỷ 21 với 3 cột buồm lộng lẫy cao hơn 30m, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo. Con thuyền này sẽ đi dọc bờ biển Việt Nam và Đà Nẵng là một trong những điểm đến. Những tín đồ của bia Heineken sẽ được cảm nhận diện mạo mới của chai Heineken khắc nổi và lon in nổi, cùng thưởng thức loại bia thượng hạng Heineken tại quầy bar dài 15m, thưởng lãm màn hình khổng lồ được ghép từ hơn 2.000 chai bia Heineken mới cùng những trải nghiệm phim 3D đầy mới lạ.
Mẫu chai Heineken khắc nổi mới với những đặc trưng dễ nhận diện như: Cổ chai cao hơn; những đường cong được khắc nổi độc đáo và biểu trưng đích thực của Heineken; nhãn trong suốt ở phía trước, trên cổ và phía sau thân chai; và mẫu nắp chai với thiết kế mới bắt mắt hơn. Các đường nét khắc nổi là dấu ấn của chất lượng đích thực của sản phẩm. Mẫu thiết kế mới làm cho chai bia Heineken trông cao cấp hơn, hấp dẫn hơn, truyền cảm hứng cũng như tạo sự dễ chịu khi cầm sản phẩm trên tay.
“Mẫu thiết kế bao bì mới và diện mạo mới này sẽ đưa thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Heineken sang một bước ngoặt quan trọng mới tại Việt Nam. Điều này khẳng định cam kết của chúng tôi cho một chất lượng đẳng cấp quốc tế, và luôn kết nối người tiêu dùng Việt Nam với những trải nghiệm đẳng cấp thế giới về sự sáng tạo và chất lượng”. Ông Roland Pirmez - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bia châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ.
Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm Heineiken giới thiệu sản phẩm mới tại Đà Nẵng.
Tối 19 tháng 4 năm 2013, tại cảng Đà Nẵng, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam giới thiệu hai sản phẩm có bao bì mới mang tính đột phá nhân kỷ niệm 140 năm thương hiệu Heineken: Chai khắc nổi 330ml và lon in nổi 330ml.
Lễ ra mắt lần này là một phần của chương trình giới thiệu toàn cầu chai Heineken khắc nổi và lon Heineken in nổi tại hơn 170 thị trường trên toàn thế giới, với chất lượng không đổi và giữ nguyên một hương vị tuyệt hảo của Heineken.
Hàng trăm khán giả đã đổ về cảng Đà Nẵng để theo dõi sự kiện đặc biệt trên. Trên chiếc tàu nặng hơn 3000 tấn với chiều dài 85m được biến chuyển thành một con thuyền của thế kỷ 21 với 3 cột buồm lộng lẫy cao hơn 30m, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo. Con thuyền này sẽ đi dọc bờ biển Việt Nam và Đà Nẵng là một trong những điểm đến. Những tín đồ của bia Heineken sẽ được cảm nhận diện mạo mới của chai Heineken khắc nổi và lon in nổi, cùng thưởng thức loại bia thượng hạng Heineken tại quầy bar dài 15m, thưởng lãm màn hình khổng lồ được ghép từ hơn 2.000 chai bia Heineken mới cùng những trải nghiệm phim 3D đầy mới lạ.
Mẫu chai Heineken khắc nổi mới với những đặc trưng dễ nhận diện như: Cổ chai cao hơn; những đường cong được khắc nổi độc đáo và biểu trưng đích thực của Heineken; nhãn trong suốt ở phía trước, trên cổ và phía sau thân chai; và mẫu nắp chai với thiết kế mới bắt mắt hơn. Các đường nét khắc nổi là dấu ấn của chất lượng đích thực của sản phẩm. Mẫu thiết kế mới làm cho chai bia Heineken trông cao cấp hơn, hấp dẫn hơn, truyền cảm hứng cũng như tạo sự dễ chịu khi cầm sản phẩm trên tay.
“Mẫu thiết kế bao bì mới và diện mạo mới này sẽ đưa thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Heineken sang một bước ngoặt quan trọng mới tại Việt Nam. Điều này khẳng định cam kết của chúng tôi cho một chất lượng đẳng cấp quốc tế, và luôn kết nối người tiêu dùng Việt Nam với những trải nghiệm đẳng cấp thế giới về sự sáng tạo và chất lượng”. Ông Roland Pirmez - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bia châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ.
Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm Heineiken giới thiệu sản phẩm mới tại Đà Nẵng.
<table id="boxdoituong" style="margin: 5px; color: rgb(51, 51, 51);" width="250" cellpadding="10"><tbody style="color: rgb(51, 51, 51);"><tr style="color: rgb(51, 51, 51);"><td style="vertical-align: top; text-align: center; padding-left: 1px; padding-right: 1px; color: rgb(51, 51, 51);"><center style="color: rgb(51, 51, 51);">
Khán giả Đà Nẵng nườm nượp đến theo dõi sự kiện đáng nhớ của Heineken
</center>
Đại diện Heineken giới thiệu sự đặc biệt của sản phẩm mới
Nhân sự cao cấp của Heineiken tại khu vực châu Á Thái Bình Dương hân hoan trong đêm ra mắt sản phẩm mới
Ca sỹ Hoàng Thùy Linh hâm nóng không khí lễ hội
Á quân The Voice 2012 Đinh Hương mang đến cho khán giả những phút thăng hoa với giọng hát bốc lửa như “gió Lào” quê hương cô
</td></tr></tbody></table>
Khán giả Đà Nẵng nườm nượp đến theo dõi sự kiện đáng nhớ của Heineken
</center>
Đại diện Heineken giới thiệu sự đặc biệt của sản phẩm mới
Nhân sự cao cấp của Heineiken tại khu vực châu Á Thái Bình Dương hân hoan trong đêm ra mắt sản phẩm mới
Ca sỹ Hoàng Thùy Linh hâm nóng không khí lễ hội
Á quân The Voice 2012 Đinh Hương mang đến cho khán giả những phút thăng hoa với giọng hát bốc lửa như “gió Lào” quê hương cô
</td></tr></tbody></table>
Thảo Uyên
Theo Thể Thao Văn Hóa