bbcincorporation
New member
Chiến dịch “Đà Nẵng nhớ Bạn - Danang Miss You" khởi động chuỗi sự kiện quảng bá du lịch từ cuối tháng 9 đến hết tháng 10/2020.
Điểm được chú trọng đầu tiên để hút du khách trở lại sau ảnh hưởng của Covid-19 chính là "an toàn". Nhằm lan tỏa thông điệp đến toàn thể người dân, du khách và các nhân viên ngành dịch vụ du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng ra mắt video "Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe".
Bên cạnh đó, cuộc thi ảnh/video với chủ đề "Đà Nẵng nhớ" được tổ chức trên mạng xã hội, gợi du khách nhớ về những kỷ niệm với thành phố biển. Người tham dự có thể chia sẻ bài dự thi về các chủ đề thiên nhiên, cuộc sống thường ngày, ẩm thực, sự kiện, con người Đà Nẵng... Cuộc thi được tổ chức từ 6/10 đến 6/11 với tổng giá trị giải thưởng 200 triệu đồng.
Chiến dịch cũng mời những người nổi tiếng, blogger du lịch... đến trải nghiệm Đà Nẵng.
Bài hát chủ đề "Đà Nẵng nhớ Bạn" do ca sĩ, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý sáng tác dự kiến ra mắt giữa tháng 10, được kỳ vọng là một điểm nhấn của chiến dịch. Bài hát nói về những cảm xúc, nỗi nhớ mà Đà Nẵng gửi đến du khách, bạn bè cả nước.
Ngoài hoạt động chính, những bộ ảnh, video của du lịch TP Đà Nẵng cũng sẽ được đăng tải trên website, mạng xã hội của Chuyên trang Du lịch TP Đà Nẵng - Danang FantastiCity.
Điểm được chú trọng đầu tiên để hút du khách trở lại sau ảnh hưởng của Covid-19 chính là "an toàn". Nhằm lan tỏa thông điệp đến toàn thể người dân, du khách và các nhân viên ngành dịch vụ du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng ra mắt video "Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe".
Bên cạnh đó, cuộc thi ảnh/video với chủ đề "Đà Nẵng nhớ" được tổ chức trên mạng xã hội, gợi du khách nhớ về những kỷ niệm với thành phố biển. Người tham dự có thể chia sẻ bài dự thi về các chủ đề thiên nhiên, cuộc sống thường ngày, ẩm thực, sự kiện, con người Đà Nẵng... Cuộc thi được tổ chức từ 6/10 đến 6/11 với tổng giá trị giải thưởng 200 triệu đồng.
Chiến dịch cũng mời những người nổi tiếng, blogger du lịch... đến trải nghiệm Đà Nẵng.
Bài hát chủ đề "Đà Nẵng nhớ Bạn" do ca sĩ, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý sáng tác dự kiến ra mắt giữa tháng 10, được kỳ vọng là một điểm nhấn của chiến dịch. Bài hát nói về những cảm xúc, nỗi nhớ mà Đà Nẵng gửi đến du khách, bạn bè cả nước.
Ngoài hoạt động chính, những bộ ảnh, video của du lịch TP Đà Nẵng cũng sẽ được đăng tải trên website, mạng xã hội của Chuyên trang Du lịch TP Đà Nẵng - Danang FantastiCity.