Huyenmai2722
New member
3 cách sáng tạo nội dung khi làm tiếp thị liên kết
các bạn muốn làm tiếp thị liên kết chuẩn y website nhưng bạn thấy viết nội dung khi mà làm tiếp thị kết liên rất rất khó khăn?
Gặp vô vàn cạnh tranh trong giai đoạn vun đắp nội dung tiếp thị liên kết có thể làm cho các bạn chán nản rồi bỏ cuộc giữa chừng. Sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn các cách thông minh nội dung tiếp thị kết liên .
Review (đánh giá)
Đây là kiểu website/blog chuyên sản xuất những nội dung Phân tích sản phẩm.
Kiểu website này cũng thường mang lại giá trị đa dạng nhất cho các bạn và Vì thế các site kiếm tiền tốt nhất với tiếp thị liên kết (cả ở thị trường quốc tế và Việt Nam) phần đông đều là các site review.
thuần tuý vì người mua luôn ước mong tậu được thông tin Đánh giá uy tín trước lúc đưa ra quyết định tìm sản phẩm. Họ muốn được xem người khác nhắc gì về sản phẩm chuẩn bị sắm, chất lượng ra sao, chi phí thế nào…
Họ có thể lên ngay các trang thương nghiệp điện tử để mua… Nhưng không!
Thường họ sẽ không làm như vậy! Vì họ biết rằng sẽ có cực nhiều loại máy hâm sữa. Và họ sẽ thực hiện một thao tác tìm kiếm.
Họ kiếm tìm gì?
Họ sẽ tìm các điều họ đang quan tâm nhất: Máy hâm sữa loại nào tốt nhất? (Vì họ luôn đặt vấn đề an toàn cho con họ lên hàng đầu)
Vậy thì cách bạn tiếp cận họ như thế nào? Hiện diện ngay trên kết quả tìm kiếm của Google bằng trong khoảng khoá mà họ sẽ kiếm tìm, từ khóa phản ánh đúng nhất vấn đề để ý bậc nhất của họ.
Và đưa họ đến với một bài viết thật chi tiết về cách chọn máy hâm sữa, loại nào tốt nhất, giá bán ra sao và cố nhiên chẳng thể thiếu yếu tố… sắm ở đâu (gắn link tiếp thị kết liên của bạn vào)
Với cách làm này các bạn sẽ mất phổ thông thời gian nhất, cần đầu tư rất nhiều vào nội dung, các bạn sẽ chậm thấy kết quả, nhưng trái lại đây sẽ là cách bền vững nhất và một lúc đã cho kết quả thì sẽ là một kết quả rất lớn.
Website so sánh giá
Với kiểu website này thì các bạn sẽ tập kết vào cung cấp cho người mua lợi ích cao nhất đó là: tậu sản phẩm ở đâu giá tốt nhất?
Với kiểu website này các bạn sẽ mất ít thời kì hơn vì rất nhiều những chức năng so sánh giá đều được thực hiện bằng những dụng cụ.
tuy nhiên thắc mắc cần đặt ra là: Tôi làm một website so sánh giá rồi nhưng làm sao để có người truy nã cập vào để thực hiện hành động so sánh?
Vậy thì câu giải đáp vẫn sẽ là: bạn dùng chiến lược nào để thu hút traffic?
Tạo nội dung và cung cấp giá trị qua bài viết?
Hay đổ tiền vào làm marketing (quảng cáo)?
Điều này phụ thuộc vào tiềm lực và khả năng của bạn mà thôi!
Hiện nay kiểu website về so sánh giá theo kinh nghiệm của Ngọc bạn sẽ cần đầu cơ hơi nhiều về ngân sách. Ngân sách ở đây là ngân sách Việc đầu tiên để dành cho phần phương pháp (so sánh giá), Tiếp đến sẽ là ngân sách phục vụ marketing (tạo nội dung và quảng bá lôi kéo traffic).
Với kiểu website so sánh giá nếu các bạn làm tốt và có traffic tốt, ổn định thì sẽ tạo ra thu nhập từ tiếp thị kết liên rất to. Nhưng thực tại không hề dễ vì hiện có tương đối đa dạng website so sánh giá đã và đang thống trị trên kết quả tìm kiếm của Google.
Và giả dụ các bạn nhắm mình có đủ bền chí, có đủ nguồn lực và có đủ ngân sách thì đây cũng sẽ là một tuyển lựa cho các bạn.
Website mã giảm giá
Đây là kiểu website khó khăn nhất, nhiều người làm tiếp thị liên kết đeo đuổi nhất, nhưng kiên cố nó cũng sẽ dẫn đến nhiều… sự thất bại và bỏ cuộc nhất.
đề cập tương tự chẳng hề làm ko có cách để các bạn khởi đầu với một website chia sẻ mã giảm giá.
Vấn đề là cách các bạn tư duy, cách các bạn tiếp cận mô phỏng này như thế nào?
giả dụ các bạn chỉ đơn giản cho rằng cho ra một website/blog và gắn vào đó các mã giảm giá rồi chờ đợi các bạn truy vấn cập vào sau ấy nhấn vào mút “mã giảm giá” để dính link tiếp thị kết liên thì các bạn tiếp tục… hãy đợi đấy nhé!
không bao giờ có chuyện đơn thuần như thế!
Tóm lại để thành công với một site mã giảm giá thì bạn cần biết cách làm nội dung, biết cách tạo lưu lượng tầm nã cập, biết cách marketing hoặc thậm chí bạn còn cần phải biết cách đổ tiền ra để tậu về traffic nữa (quảng cáo)
các bạn muốn làm tiếp thị liên kết chuẩn y website nhưng bạn thấy viết nội dung khi mà làm tiếp thị kết liên rất rất khó khăn?
Gặp vô vàn cạnh tranh trong giai đoạn vun đắp nội dung tiếp thị liên kết có thể làm cho các bạn chán nản rồi bỏ cuộc giữa chừng. Sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn các cách thông minh nội dung tiếp thị kết liên .
Review (đánh giá)
Đây là kiểu website/blog chuyên sản xuất những nội dung Phân tích sản phẩm.
Kiểu website này cũng thường mang lại giá trị đa dạng nhất cho các bạn và Vì thế các site kiếm tiền tốt nhất với tiếp thị liên kết (cả ở thị trường quốc tế và Việt Nam) phần đông đều là các site review.
thuần tuý vì người mua luôn ước mong tậu được thông tin Đánh giá uy tín trước lúc đưa ra quyết định tìm sản phẩm. Họ muốn được xem người khác nhắc gì về sản phẩm chuẩn bị sắm, chất lượng ra sao, chi phí thế nào…
Họ có thể lên ngay các trang thương nghiệp điện tử để mua… Nhưng không!
Thường họ sẽ không làm như vậy! Vì họ biết rằng sẽ có cực nhiều loại máy hâm sữa. Và họ sẽ thực hiện một thao tác tìm kiếm.
Họ kiếm tìm gì?
Họ sẽ tìm các điều họ đang quan tâm nhất: Máy hâm sữa loại nào tốt nhất? (Vì họ luôn đặt vấn đề an toàn cho con họ lên hàng đầu)
Vậy thì cách bạn tiếp cận họ như thế nào? Hiện diện ngay trên kết quả tìm kiếm của Google bằng trong khoảng khoá mà họ sẽ kiếm tìm, từ khóa phản ánh đúng nhất vấn đề để ý bậc nhất của họ.
Và đưa họ đến với một bài viết thật chi tiết về cách chọn máy hâm sữa, loại nào tốt nhất, giá bán ra sao và cố nhiên chẳng thể thiếu yếu tố… sắm ở đâu (gắn link tiếp thị kết liên của bạn vào)
Với cách làm này các bạn sẽ mất phổ thông thời gian nhất, cần đầu tư rất nhiều vào nội dung, các bạn sẽ chậm thấy kết quả, nhưng trái lại đây sẽ là cách bền vững nhất và một lúc đã cho kết quả thì sẽ là một kết quả rất lớn.
Website so sánh giá
Với kiểu website này thì các bạn sẽ tập kết vào cung cấp cho người mua lợi ích cao nhất đó là: tậu sản phẩm ở đâu giá tốt nhất?
Với kiểu website này các bạn sẽ mất ít thời kì hơn vì rất nhiều những chức năng so sánh giá đều được thực hiện bằng những dụng cụ.
tuy nhiên thắc mắc cần đặt ra là: Tôi làm một website so sánh giá rồi nhưng làm sao để có người truy nã cập vào để thực hiện hành động so sánh?
Vậy thì câu giải đáp vẫn sẽ là: bạn dùng chiến lược nào để thu hút traffic?
Tạo nội dung và cung cấp giá trị qua bài viết?
Hay đổ tiền vào làm marketing (quảng cáo)?
Điều này phụ thuộc vào tiềm lực và khả năng của bạn mà thôi!
Hiện nay kiểu website về so sánh giá theo kinh nghiệm của Ngọc bạn sẽ cần đầu cơ hơi nhiều về ngân sách. Ngân sách ở đây là ngân sách Việc đầu tiên để dành cho phần phương pháp (so sánh giá), Tiếp đến sẽ là ngân sách phục vụ marketing (tạo nội dung và quảng bá lôi kéo traffic).
Với kiểu website so sánh giá nếu các bạn làm tốt và có traffic tốt, ổn định thì sẽ tạo ra thu nhập từ tiếp thị kết liên rất to. Nhưng thực tại không hề dễ vì hiện có tương đối đa dạng website so sánh giá đã và đang thống trị trên kết quả tìm kiếm của Google.
Và giả dụ các bạn nhắm mình có đủ bền chí, có đủ nguồn lực và có đủ ngân sách thì đây cũng sẽ là một tuyển lựa cho các bạn.
Website mã giảm giá
Đây là kiểu website khó khăn nhất, nhiều người làm tiếp thị liên kết đeo đuổi nhất, nhưng kiên cố nó cũng sẽ dẫn đến nhiều… sự thất bại và bỏ cuộc nhất.
đề cập tương tự chẳng hề làm ko có cách để các bạn khởi đầu với một website chia sẻ mã giảm giá.
Vấn đề là cách các bạn tư duy, cách các bạn tiếp cận mô phỏng này như thế nào?
giả dụ các bạn chỉ đơn giản cho rằng cho ra một website/blog và gắn vào đó các mã giảm giá rồi chờ đợi các bạn truy vấn cập vào sau ấy nhấn vào mút “mã giảm giá” để dính link tiếp thị kết liên thì các bạn tiếp tục… hãy đợi đấy nhé!
không bao giờ có chuyện đơn thuần như thế!
Tóm lại để thành công với một site mã giảm giá thì bạn cần biết cách làm nội dung, biết cách tạo lưu lượng tầm nã cập, biết cách marketing hoặc thậm chí bạn còn cần phải biết cách đổ tiền ra để tậu về traffic nữa (quảng cáo)