[Quảng cáo] Quảng cáo tại rạp chiếu phim

BNN

Hỏa Sơn
Quảng cáo tại rạp chiếu phim

Quảng cáo tại rạp chiếu phim làm tăng mức độ nhận biết thương hiệu đến người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng trẻ. Mặt khác, với tỷ lệ người sẵn sàng dùng thử sản phẩm cao (47%) thì các kế hoạch kích hoạt thương hiệu tại rạp chiếu phim khá quan trọng với các nhãn hiệu.

Nước uống là số một

Khi đề cập đến quảng cáo tại rạp chiếu phim, các nhãn hiệu thuộc ngành hàng thức uống được người tiêu dùng ấn tượng và nhớ đến nhiều nhất.

Trong đó, có thể kể đến là quảng cáo của Pepsi với 36% người nhận biết không gợi ý, Coca-Cola 31%, Heineken 17%, Trà xanh Không độ 17%. Hầu hết những nhãn hiệu này đều đạt quảng cáo đồng loạt trên các cụm rạp chiếu, vị trí quảng cáo nổi bật tại khu vực dịch vụ và quầy tính tiền.

Đặc biệt phải kể đến Heineken khi đầu tư xây dựng tại sảnh chờ các quầy dịch vụ giải khát bia Heineken trong phòng máy lạnh (rạp Galaxy, MegaStar) để người xem thưởng thức những ly bia mát lạnh trong lúc xem đoạn giới thiệu các phim mới trên các màn hình TV lớn.

Với hệ thống rạp phong phú cùng với việc đầu tư quảng cáo nhiều và mạnh của các nhãn hàng, người tiêu dùng TP.HCM nhận biết các nhãn hiệu có quảng cáo tại rạp chiếu phim cao hơn so với 2 khu vực còn lại.

Tăng độ hấp dẫn

58% người tiêu dùng cho rằng, quảng cáo tại rạp phim mang lại lợi ích cho họ trong việc cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ mới. Đặc biệt với màn hình và công nghệ âm thanh sống động, 53% nói rằng những quảng cáo trong phòng chiếu giúp sản phẩm/dịch vụ có sức hấp dẫn hơn.

47% nói rằng quảng cáo tại rạp chiếu kích thích họ dùng thử các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu mới (tại rạp). Đây một phần cũng do tâm lý vui và thoải mái khi đi xem phim nên người tiêu dùng sẽ dễ tính hơn và dễ thuyết phục hơn.

Việc quảng cáo tại rạp góp phần làm tăng mức độ nhận biết thương hiệu. Tuy nhiên, đó chỉ là một vài xúc tác tại rạp: không khí, âm nhạc, tâm trạng vui vẻ, thoải mái...

Xúc tác này không tạo cảm giác kéo dài, nên quảng cáo tại rạp chiếu phim chưa đủ sức để kích thích/thuyết phục người tiêu dùng chuyển sang mua dùng thử sản phẩm. Thậm chí, 48% nói xem quảng cáo như một hình thức bắt buộc trong khi chờ đợi đến giờ chiếu.

Theo DNSG
 

Facebook Comment

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Ngày
BNN [Quảng cáo] 20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo tại tòa cao ốc Quảng bá thương hiệu 0
T Tắt toàn bộ đèn quảng cáo, đèn trang trí tấm lớn tại các nhà hàng sau 22h Tin tức 24h 0
BNN [Dịch Vụ] Quảng cáo Google tại Đà Nẵng - Quảng cáo tại Đà Nẵng - NHANSONCO NHAN SON COMPANY 1
C [Marketing] Tổng quan thị trường Quảng cáo tại Đà Nẵng Marketing 0
BNN Quảng cáo tại Đà Nẵng - Quảng cáo Đà Nẵng, Miền trung Giới thiệu - H. dẫn 0
M Màn hình ghép 47'' của LG chuyên dùng cho quảng cáo Máy móc - Thiết bị 3
C [Đà Nẵng] Đà Nẵng siết chặt quảng cáo rao vặt Tin tức 24h 0
B [Nhà Đất] Cơ sở In và Quảng Cáo trên mọi chất liệu Long Phương xin kính chào quý khách! QUẢNG CÁO - RAO VẶT 0
L [Nhà Đất] Cơ sở In và Quảng Cáo trên mọi chất liệu Long Phương xin kính chào quý khách! QUẢNG CÁO - RAO VẶT 1
C [Xã hội] Lộ ảnh Won Bin quay quảng cáo ở Đà Nẵng Tin tức 24h 3
C Yahoo liên minh quảng cáo trực tuyến cùng GoogleYahoo liên minh quảng cáo trực t CLB TIN HỌC 0
BNN [Quảng cáo] Phim QUẢNG CÁO hay! - Tổng hợp Xây dựng thương hiệu 1
BNN [Quảng cáo] 21 quảng cáo trang đôi sáng tạo trên tạp chí Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Đánh giá hiệu quả quảng cáo báo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 33 quảng cáo billboard sáng tạo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Kangaroo và 54 lần quảng cáo gây xôn xao Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo có phải là cách chính tạo nên thương hiệu? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 33 mẫu quảng cáo ambient thú vị Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo của Mc Donalds Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo sáng tạo trên “tay cầm” của xe buýt Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Ý tưởng quảng cáo - Doping cho người tiêu dùng Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo 3D: Khởi đầu một trào lưu Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo sử dụng sản phẩm “quá khổ” Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Mê trận quảng cáo xấu Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 12 thủ phạm tạo nên quảng cáo tồi Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] TH True Milk: Sữa sạch hay chỉ là slogan quảng cáo? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Coca Cola và sự sáng tạo trong quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Hợp tác quảng cáo: hiệu quả và tiết kiệm Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Nỗi khổ quảng cáo của Facebook Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Việt Nam: Kênh quảng cáo nào? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 11 ý tưởng độc đáo của quảng cáo tear-off Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo trong thang máy: 20 ý tưởng đầy sáng tạo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Sống lại khoảng khắc 1960s cùng quảng cáo của “con bọ” Beetle Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Thẻ treo cửa - Cách quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Nghệ thuật typography trong thiết kế quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Chọn màu sắc phù hợp trong thiết kế quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Sôi nổi thị trường quảng cáo trên thiết bị di động Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo Mỳ Gấu đỏ gây tranh cãi Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Được nhận quà, hay làm quảng cáo không công? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Xu hướng mới của thị trường quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Người nổi tiếng quảng cáo có hiệu quả? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo trực tuyến: Muốn hút khách-đo kiểm phải tốt Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Chi phí quảng cáo: Giới hạn nào cho chúng ta Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Những xu hướng “hot” trên thị trường quảng cáo trực tuyến hiện nay Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo bằng sex: Nhiều người xem, nhưng... Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo mì Omachi: Đánh tráo khái niệm? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Nâng cao hiệu quả kinh doanh với quảng cáo trực tuyến Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo truyền hình: Cuộc chơi của những ông lớn Quảng bá thương hiệu 0

Similar threads

Top