[Quảng cáo] Quảng cáo sáng tạo trên “tay cầm” của xe buýt

BNN

Hỏa Sơn
Quảng cáo sáng tạo trên “tay cầm” của xe buýt

Mọi người thường cho rằng phải có nhiều tiền mới làm quảng cáo được! Điều này không hoàn toàn đúng vì có những cách thức quảng cáo rất đơn giản nhưng lại hiệu quả mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Đó chính là quảng cáo trên “tay cầm” xe buýt.

Đây là một hình thức quảng cáo “du kích” ít tốn kém nhưng lại rất hiệu quả. Phương tiện giao thông công cộng ngày càng phổ biến với hàng trăm ngàn người sử dụng hàng ngày. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên về sự sáng tạo và tính hiệu quả của hình thức quảng cáo này.

Tại sao hình thức quảng cáo này mang lại hiệu quả? Trước tiên, “tay cầm” trên xe buýt là một vật tương tác, khi xe chạy nhanh thì bạn phải nắm lấy nó – và khi bạn nắm lấy nó thì sẽ tạo ra sự tương tác và một quảng cáo được bạn tương tác thì sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn so với các cách quảng cáo truyền thống mà bạn chỉ nhìn thấy như billboard, quảng cáo bên ngoài phương tiện vận chuyển. Khi bạn chạm vào “các quảng cáo này” thì chúng sẽ giúp bạn nhớ các thông điệp quảng cáo lâu hơn.

Hơn thế nữa, sử dụng một cách sáng tạo các ý tưởng quảng cáo trên “tay cầm” phương tiện giao thông công cộng sẽ giúp bạn quảng bá tới nhiều đối tượng khác nhau chứ không chỉ những người đi trên phương tiện này. Với các mạng xã hội, các ý tưởng này sẽ được lan truyền nhanh chóng và đó là một cách tiếp thị “du kích” vô cùng hiệu quả.

Và cuối cùng, những người đi trên các phương tiện này sẽ chú ý đến các quảng cáo vì hầu như họ không có việc gì làm lúc này vì thế các quảng cáo sẽ đập vào mắt họ ngay với thời gian khá dài.

Bạn hãy tạo cảm hứng sáng tạo với các ý tưởng dưới đây:

Indus Pride: Beer Mug
140711%20creative%20advertising%20on%20bus%201%281%29.jpg

Ponytail Train Handle

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%202.jpg

Harley Davidson Bike Handles

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%203.jpg

Amnesty International: Hanging

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%204.jpg

Baltica

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%205.jpg

Whose hand are you holding?

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%206.jpg

The Big Pilot’s Watch – “Wear it here”

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%207.jpg

Abused Handles

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%208.jpg

Fitness Company

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%209.jpg

Hankook Tyres

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%2010.jpg

Tie Train Handle

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%2011.jpg

Pepsi Handle

140711%20creative%20advertising%20on%20bus%2012.jpg


Tham khảo Bored Panda​
 

Facebook Comment

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Ngày
BNN [Quảng cáo] 21 quảng cáo trang đôi sáng tạo trên tạp chí Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 33 quảng cáo billboard sáng tạo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo của Mc Donalds Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Coca Cola và sự sáng tạo trong quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo tại tòa cao ốc Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo trong thang máy: 20 ý tưởng đầy sáng tạo Quảng bá thương hiệu 0
N 18 cách quảng cáo sáng tạo và ít tốn kém nhất Marketing 0
M Màn hình ghép 47'' của LG chuyên dùng cho quảng cáo Máy móc - Thiết bị 3
C [Đà Nẵng] Đà Nẵng siết chặt quảng cáo rao vặt Tin tức 24h 0
B [Nhà Đất] Cơ sở In và Quảng Cáo trên mọi chất liệu Long Phương xin kính chào quý khách! QUẢNG CÁO - RAO VẶT 0
L [Nhà Đất] Cơ sở In và Quảng Cáo trên mọi chất liệu Long Phương xin kính chào quý khách! QUẢNG CÁO - RAO VẶT 1
C [Xã hội] Lộ ảnh Won Bin quay quảng cáo ở Đà Nẵng Tin tức 24h 3
C Yahoo liên minh quảng cáo trực tuyến cùng GoogleYahoo liên minh quảng cáo trực t CLB TIN HỌC 0
BNN [Quảng cáo] Phim QUẢNG CÁO hay! - Tổng hợp Xây dựng thương hiệu 1
BNN [Quảng cáo] Đánh giá hiệu quả quảng cáo báo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Kangaroo và 54 lần quảng cáo gây xôn xao Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo có phải là cách chính tạo nên thương hiệu? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 33 mẫu quảng cáo ambient thú vị Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Ý tưởng quảng cáo - Doping cho người tiêu dùng Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo 3D: Khởi đầu một trào lưu Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo sử dụng sản phẩm “quá khổ” Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Mê trận quảng cáo xấu Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 12 thủ phạm tạo nên quảng cáo tồi Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] TH True Milk: Sữa sạch hay chỉ là slogan quảng cáo? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Hợp tác quảng cáo: hiệu quả và tiết kiệm Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Nỗi khổ quảng cáo của Facebook Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Việt Nam: Kênh quảng cáo nào? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 11 ý tưởng độc đáo của quảng cáo tear-off Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Sống lại khoảng khắc 1960s cùng quảng cáo của “con bọ” Beetle Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Thẻ treo cửa - Cách quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo tại rạp chiếu phim Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Nghệ thuật typography trong thiết kế quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Chọn màu sắc phù hợp trong thiết kế quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Sôi nổi thị trường quảng cáo trên thiết bị di động Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo Mỳ Gấu đỏ gây tranh cãi Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Được nhận quà, hay làm quảng cáo không công? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Xu hướng mới của thị trường quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Người nổi tiếng quảng cáo có hiệu quả? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo trực tuyến: Muốn hút khách-đo kiểm phải tốt Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Chi phí quảng cáo: Giới hạn nào cho chúng ta Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Những xu hướng “hot” trên thị trường quảng cáo trực tuyến hiện nay Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo bằng sex: Nhiều người xem, nhưng... Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo mì Omachi: Đánh tráo khái niệm? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Nâng cao hiệu quả kinh doanh với quảng cáo trực tuyến Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo truyền hình: Cuộc chơi của những ông lớn Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Quảng cáo sữa: Chiêu thức cạnh tranh từ định vị thương hiệu Chiến lược thương hiệu 0
BNN [Xã hội] Thời hạn được cấp phép bảng quảng cáo không quá 1 năm Tin tức 24h 0
BNN [Marketing] Từ quan trọng nhất trong quảng cáo Xây dựng thương hiệu 0

Similar threads

Top