binho243
New member
TOEIC (Test of English for International Communication): là một chương trình thi do Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) xây dựng và quản lý nhằm đánh giá khả năng giao tiếp tiếng Anh quốc tế trong môi trường công việc.
- Điểm TOEIC được tất cả các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp nước ngoài và các tập đoàn kinh tế của Việt Nam công nhận nhằm đánh giá trình độ tiếng Anh của nhân sự với tư cách là một thước đo chuẩn và đáng tin cậy nhất.
- Kỳ thi lấy chứng chỉ TOEIC được tổ chức liên tục mỗi tháng từ 1 tới 2 lần thi nên người thi dễ dàng sắp xếp lịch cá nhân, lịch ôn tập, và lịch dự thi.
- Lệ phí thi TOEIC rất tiết kiệm: 30 USD/một lần thi. Đây là mức lệ phí thấp nhất trong các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (bằng 1/5 so với lệ phí thi TOEFL hay IELTS).
- Học TOEIC tức là học ngôn ngữ giao tiếp trong công việc một cách thực dụng nhất, vì nó phục vụ hiệu quả cho mục đích giao tiếp trong công việc ở mọi lĩnh vực và gồm tất cả các kỹ năng mà một người làm việc trong môi trường có sử dụng tiếng Anh cần như: trao đổi công việc, thuyết trình, đàm phán, viết thư tín thương mại, viết email, fax... Những kiến thức và kỹ năng này không chỉ giúp giải quyết công việc hiệu quả và độc lập hơn, mà còn hỗ trợ đắc lực cho sự thăng tiến của bạn.
TẠI SAO NÊN HỌC VÀ THI TOEIC?
- Điểm TOEIC được tất cả các cơ quan nhà nước, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp nước ngoài và các tập đoàn kinh tế của Việt Nam công nhận nhằm đánh giá trình độ tiếng Anh của nhân sự với tư cách là một thước đo chuẩn và đáng tin cậy nhất.
- Kỳ thi lấy chứng chỉ TOEIC được tổ chức liên tục mỗi tháng từ 1 tới 2 lần thi nên người thi dễ dàng sắp xếp lịch cá nhân, lịch ôn tập, và lịch dự thi.
- Lệ phí thi TOEIC rất tiết kiệm: 30 USD/một lần thi. Đây là mức lệ phí thấp nhất trong các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (bằng 1/5 so với lệ phí thi TOEFL hay IELTS).
- Học TOEIC tức là học ngôn ngữ giao tiếp trong công việc một cách thực dụng nhất, vì nó phục vụ hiệu quả cho mục đích giao tiếp trong công việc ở mọi lĩnh vực và gồm tất cả các kỹ năng mà một người làm việc trong môi trường có sử dụng tiếng Anh cần như: trao đổi công việc, thuyết trình, đàm phán, viết thư tín thương mại, viết email, fax... Những kiến thức và kỹ năng này không chỉ giúp giải quyết công việc hiệu quả và độc lập hơn, mà còn hỗ trợ đắc lực cho sự thăng tiến của bạn.
Sửa lần cuối: