[Quảng cáo] Quảng cáo 'phản chủ' của những thương hiệu danh tiếng

BNN

Hỏa Sơn
Quảng cáo 'phản chủ' của những thương hiệu danh tiếng

Những chiến dịch marketing đình đám của Toyota, Samsung, Yahoo... đã gây hại cho chính họ bởi những quảng cáo ấn tượng bị đặt nhầm chỗ.

quangcao-danang.jpg
Toyota chi bộn cho một quảng cáo độc đáo trên website 7online. Tuy nhiên, quảng cáo này lại vô tình xuất hiện ngay trên một tin tai nạn xe hơi.
2.jpg


Quảng cáo của Yahoo với dòng chữ 404 kế bên. Trong khi đó, 404 là một lỗi xuất hiện trên trình duyệt khi trang web không tồn tại hoặc hạn chế truy cập.
3.jpg


Quảng cáo cà phê Folger được đặt ngay cạnh một bài viết về tác hại (gây đau tim) của cà phê trên Yahoo! News.
4.jpg


Quảng cáo bia Hooray và bài báo “Trẻ 11 tuổi bị phạt vì lái xe trong tình trạng xay xỉn.” trên Reuters.
5.jpg

Quảng cáo mang thông điệp Sống trẻ cùng Evian - với hình ảnh trẻ em của nước khoáng Evian nổi lên bên cạnh câu chuyện hy hữu và bi thảm về một bà mẹ ăn thịt chính con mình.
6.jpg

Liền kề với bài viết về khả năng điện thoại nổ (Cell phone blast) có gây chết người là quảng cáo của Samsung về sản phẩm điện thoại mới (Samsung Blast).
7.jpg

Quảng cáo bánh Competition Briquet với kỹ thuật nướng bánh của các chuyên gia (grill - nướng) cùng bài viết “Bố mẹ vào tù vì hành hạ con mình.” (Grill - hành hạ).
8.jpg

Quảng cáo đầy tính sáng tạo của Groupon với hình chữ Boom biểu thị cho đợt giảm giá bất ngờ lại đi kèm với bài viết “Bom nổ tại trạm xe bus ở trung tâm Jerusalem, 25 người bị thương”.
9.jpg


Bên cạnh bài viết “Anatidaephobia - chứng sợ bị vịt nhìn” là mẩu quảng cáo của hãng bảo hiểm Afac với logo có hình chú vịt.
10.jpg

Quảng cáo của trang lưu trữ dữ liệu Iomega với việc giới thiệu bài hát Burn Baby, Burn của Ash cùng với tin về vụ cháy nhà gây ra cái chết của một trẻ em.
11.jpg


Quảng cáo của mạng không dây Verizon với dòng chữ “Can you hear me now?” (Bạn nghe được tôi nói gì không?) xuất hiện trên trang web của người khiếm thính, ngay dưới bài viết về người khiếm thính của năm.
12.jpg


Quảng cáo của tập đoàn Six Flags - tập đoàn công viên giải trí lớn nhất thế giới - với hình ảnh đường ray của tàu lượn trong công viên giải trí vô tình trùng với đồ thị của chỉ số NYSE Composite của Sở giao dịch chứng khoán New York. Hình dáng của đường lượn này khiến người ta hình dung về một thị trường lao dốc thảm hại.​
Tuyến Nguyễn (Theo BusinessInsider)​
 

Facebook Comment

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Ngày
M Màn hình ghép 47'' của LG chuyên dùng cho quảng cáo Máy móc - Thiết bị 3
C [Đà Nẵng] Đà Nẵng siết chặt quảng cáo rao vặt Tin tức 24h 0
B [Nhà Đất] Cơ sở In và Quảng Cáo trên mọi chất liệu Long Phương xin kính chào quý khách! QUẢNG CÁO - RAO VẶT 0
L [Nhà Đất] Cơ sở In và Quảng Cáo trên mọi chất liệu Long Phương xin kính chào quý khách! QUẢNG CÁO - RAO VẶT 1
C [Xã hội] Lộ ảnh Won Bin quay quảng cáo ở Đà Nẵng Tin tức 24h 3
C Yahoo liên minh quảng cáo trực tuyến cùng GoogleYahoo liên minh quảng cáo trực t CLB TIN HỌC 0
BNN [Quảng cáo] 21 quảng cáo trang đôi sáng tạo trên tạp chí Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Đánh giá hiệu quả quảng cáo báo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 33 quảng cáo billboard sáng tạo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Kangaroo và 54 lần quảng cáo gây xôn xao Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo có phải là cách chính tạo nên thương hiệu? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 33 mẫu quảng cáo ambient thú vị Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo của Mc Donalds Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo sáng tạo trên “tay cầm” của xe buýt Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Ý tưởng quảng cáo - Doping cho người tiêu dùng Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo 3D: Khởi đầu một trào lưu Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo sử dụng sản phẩm “quá khổ” Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Mê trận quảng cáo xấu Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 12 thủ phạm tạo nên quảng cáo tồi Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] TH True Milk: Sữa sạch hay chỉ là slogan quảng cáo? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Coca Cola và sự sáng tạo trong quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo tại tòa cao ốc Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Hợp tác quảng cáo: hiệu quả và tiết kiệm Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Nỗi khổ quảng cáo của Facebook Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Việt Nam: Kênh quảng cáo nào? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] 11 ý tưởng độc đáo của quảng cáo tear-off Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo trong thang máy: 20 ý tưởng đầy sáng tạo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Sống lại khoảng khắc 1960s cùng quảng cáo của “con bọ” Beetle Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Thẻ treo cửa - Cách quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Quảng cáo] Quảng cáo tại rạp chiếu phim Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Nghệ thuật typography trong thiết kế quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Chọn màu sắc phù hợp trong thiết kế quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Sôi nổi thị trường quảng cáo trên thiết bị di động Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo Mỳ Gấu đỏ gây tranh cãi Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Được nhận quà, hay làm quảng cáo không công? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Xu hướng mới của thị trường quảng cáo Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Người nổi tiếng quảng cáo có hiệu quả? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo trực tuyến: Muốn hút khách-đo kiểm phải tốt Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Chi phí quảng cáo: Giới hạn nào cho chúng ta Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Những xu hướng “hot” trên thị trường quảng cáo trực tuyến hiện nay Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo bằng sex: Nhiều người xem, nhưng... Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo mì Omachi: Đánh tráo khái niệm? Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Nâng cao hiệu quả kinh doanh với quảng cáo trực tuyến Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Marketing] Quảng cáo truyền hình: Cuộc chơi của những ông lớn Quảng bá thương hiệu 0
BNN [Thương hiệu] Quảng cáo sữa: Chiêu thức cạnh tranh từ định vị thương hiệu Chiến lược thương hiệu 0
BNN [Xã hội] Thời hạn được cấp phép bảng quảng cáo không quá 1 năm Tin tức 24h 0
BNN [Marketing] Từ quan trọng nhất trong quảng cáo Xây dựng thương hiệu 0
rcp [Quảng cáo] Coke và Samsung rút quảng cáo khỏi zing.vn Thông tin & Giao lưu 0

Similar threads

Top